CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
BẢO HÀNH
Chúng tôi cung cấp bảo hành tại nhà máy trọn gói 12 tháng đối với toàn bộ sản phẩm mới, trao đổi dịch vụ và được sửa chữa. Vì vậy, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong vòng 12 tháng kể từ ngày giao hàng, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại Hotline 24/7 để chúng tôi hỗ trợ bạn.
Nếu bất kỳ sản phẩm nào được cung cấp bởi Công ty chúng tôi gặp sự cố trong vòng 07 ngày đầu tiên, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm tương tự. Nếu chúng tôi không thể cung cấp sản phẩm tương tự, chúng tôi sẽ hoàn trả bạn số tiền ban đầu bao gồm cả phí vận chuyển.
Nếu sự cố xảy ra sau 07 ngày đầu tiên, điều kiện bảo hành của chúng tôi sẽ được áp dụng.
SỬA CHỮA, THAY THẾ, HOÀN TIỀN
Khi sản phẩm trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có vấn đề, chúng tôi sẽ luôn cố gắng sửa chữa thiết bị hiện tại của bạn để sớm đưa vào vận hành. Nếu việc sửa chữa không thể thực hiện được hoặc mất quá nhiều thời gian, chúng tôi sẽ thay thế thiết bị đó bằng sản phẩm tương tự. Nếu chúng tôi không thể cung cấp sản phẩm tương tự, chúng tôi sẽ hoàn trả bạn số tiền ban đầu bao gồm cả phí vận chuyển.
Sau khi nhận được thông báo sự cố từ khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ phân tích và khắc phục lỗi từ xa trước qua email hoặc điện thoại.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH – SỬA CHỮA TẠI CHỖ
Trước khi đến sửa chữa tại nhà máy/xí nghiệp/tòa nhà của Khách hàng, chúng tôi sẽ thông báo khách hàng biết chi phí nếu sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc được xác minh lỗi do khách hàng.
Tên model, số series, dấu hiệu lỗi, mã lỗi, tình huống lỗi, thông tin công ty phải được khách hàng cung cấp rõ ràng và đầy đủ. Thông tin không đầy đủ và không chính xác sẽ làm kéo dài thời gian sữa chữa.
Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ, chúng tôi sẽ xem xét đến khả năng có thể sửa chữa tại chỗ 1 lần. Các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu và đề nghị được mang về sửa chữa nếu việc sửa chữa tại chỗ quá phức tạp.